Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Phòng ngủ với phong cách Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước thú vị,hấp dẫn du khách bởi những nét văn hóa cổ xưa, bởi  những người dân thú vị, bởi nghệ thuật và kiến ​​trúc đương đại lôi cuốn, thời trang và thiết kế quyến rũ khác…. Hôm nay chúng tôi sẽ tập trung vào các kiểu dáng và thiết kế nội thất mà thường được áp dụng cho một phòng ngủ thông thường tại Ấn Độ lấy cảm hứng kết hợp với thiết kế Địa Trung Hải và toàn bộ châu Á!


Phòng ngủ với phong cách Ấn Độ

Bắt nguồn từ văn hóa và lịch sử lâu đời của đất nước, thiết kế nội thất của Ấn Độ luôn có sự xuất hiện của hàng dệt may thủ công thường sử dụng phương pháp truyền thống với những hoa văn họa tiết bắt mắt, làm nên một nét rất riêng mà chỉ có ở Ấn Độ có.

Phòng ngủ với phong cách Ấn Độ

Hãy tự mình đến với đất nước phù hoa này và cảm nhận những ý tưởng thiết kế của Ấn Độ. Với những phòng ngủ xoa hoa, cách bài trí quyến rũ tạo lên vẻ đẹp riêng cho mỗi căn phòng. Dưới đây là một số thiết kế nổi bật của người Ấn Độ ưa chuộng. Hãy xem và cảm nhận.

Phòng ngủ với phong cách Ấn Độ

Các phòng ngủ đều có sự pha trộn táo bạo của bản in sắc tộc sang trọng, đồ gỗ cổ xưa và các điểm nhấn hiện đại. Các đồ nội thất gỗ được điêu khắc một cách ti vi, toát lên vẻ sang trọng, vương quyền cho căn phòng. Tôi có thể đảm bảo bạn rất ấn tượng với những thiết kế trên, hi vọng nó sẽ trở thành cảm hứng trong thiết kế phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ với phong cách Ấn Độ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét