Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phòng ngủ thư giãn cũng giường gấp thông minh.

Thanh lịch, đơn giản và đẹp, tiện dụng, tiết kiệm không gian là những tính năng nổi bật của giường gấp thông minh.  Trong thực tế, việc thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng là tiêu chí hàng đầu của giường gấp. Nhưng qua thời gian, các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp các phong cách khác nhau để tạo ra vô số các phong cách với từng cá tính riêng biệt phù hợp với phong cách của từng người.
Từ phong cách cổ điển kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên giường thông minh tạo ra cho không gian phòng ngủ vẻ lịch sự tiện nghi mà không quá mất nhiều diện tích, Hoạt động gấp và mở giường dễ dàng không quá cầu kì, mang lại cho bạn nhiều không gian để trang trí thêm đồ nội thất hoặc làm những công việc khác
Giường gấp thông minh được đặt trong không gian mở là lựa chọn hoàn hảo để đưa phòng ngủ của mình đến một phong cách hòa nhập với thiên nhiên, mang đến sự thoải mái, thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc.


Giường thông minh là điểm nhấn cho phòng ngủ ấm cúng của bạn, vì vậy bạn có thể cho bạn để trang trí với cá tính và bản sắc riêng biệt để tạo dấu ấn cho riêng mình. Việc kết hợp nhiều màu sắc cũng là một cách tuyệt vời để tạo nên nét riêng biệt cho căn phòng.
Lựa chọn gam màu trắng  để đưa vào không gian phòng ngủ là một trong những phương án an toàn mà mỗi chủ nhân của căn phòng đó lựa chọn với một mục đích làm mới và tăng không gian diện tích


Mọi chi tiết xin liên hệ 0988197858 để được tư vấn trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét