Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Chăn, ga, gối với bộ họa tiết hoa

Phòng ngủ là một nơi riêng tư nhất trong nhà. Đó là nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất và thư giãn nhất. Ở đó bạn có thể làm tất cả mọi thứ bạn muốn mà không bị làm phiền. Đơn giản nó là nơi rất riêng của bạn. Do đó, bạn nên thiết kế, trang trí phòng ngủ sao để cảm thấy thoải mái, tạo lên nét đặc trưng khẳng định rằng đó là phòng ngủ của riêng bạn. Trừ đồ nội thất, việc chọn ga trải giường, chăn và gối  cũng tạo lên cách nhìn riêng của bạn.

Xem thêm: giường ngủ thông minh, giường thông minh, giường gỗ

Chăn, ga, gối với bộ họa tiết hoa

Bạn nên cẩn thận lựa chọn kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Giống như tôi đã nói ở trên, việc lựa chọn phản ánh sở thích cá nhân của bạn. Nhưng nếu bạn là người yêu hoa, bạn sẽ thấy bộ sưu tập thiết kế đầy cảm hứng dưới đây đảm bảo sẽ hấp dẫn bạn.

Chăn, ga, gối với bộ họa tiết hoa

Có rất nhiều loại hoa khác nhau từ đó sẽ có rất nhiều họa tiết bạn có thể lựa chọn. Mỗi họa tiết đều có vẻ đẹp riêng của mình và việc lựa chọn họa tiết nào phù hợp với căn phòng là tùy thuộc vào cảm 
hứng, phong cách riêng của bạn.

Chăn, ga, gối với bộ họa tiết hoa

Họa tiết hoa văn đơn giản sẽ tạo cảm giác sang trọng hơn so với họa tiết hoa văn nhỏ dàn trải. Hãy chọn cho căn phòng của bạn bộ đồ giường sang trọng và phù hợp nhất.

Chăn, ga, gối với bộ họa tiết hoa


xem thêm: trang trí đầu gường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét