Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Ý tưởng tuyệt vời về bộ sưu tập thiết kế nội thất phòng ngủ

Khi nói đến phòng ngủ chắc hẳn tôi cũng như các bạn đều muốn mang lại cho chính mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc và học tập vất vả. Chính vì thấu hiểu nhu cầu sử dụng đó và mong muốn mang lại cho bạn một không gian riêng tư vô cùng đặc biệt, chúng tôi đã cho ra mắt rất nhiều các mẫu thiết kế về nội thất phòng ngủ đặc biệt là các mẫu giường gỗ đẹp. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.


Sử dụng rèm cửa và cân bằng ánh cũng là một hình thức trang trí phòng ngủ


Đưa vào không gian phòng ngủ một chiếc tivi là cách mà nhiều người lựa chọn


Thiết kế giá sách nơi đầu giường, một ý tưởng sáng tạo


Phòng ngủ với diện tích hẹp thì lựa chọn gam màu trắng lại là ý tưởng hợp lý


Kết hợp thêm tủ âm tường
Không gian trở nên sang trọng, ngăn nắp và tiện dụng


Trang trí phòng ngủ bằng hoạ tiết hoa độc đáo văn từ ga trải giường và giấy dán tường.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0989375797 hoặc 0988197858


0 nhận xét:

Đăng nhận xét