Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Căn hộ diện tích nhỏ đầy mê đắm

Không gian sống trẻ trung hiện đại và tiện nghi mang màu xanh của biển. Sự tươi mới trẻ trung đc thể hiện qua phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. Khiến cho người khác bước vào căn hộ của bạn cảm thấy thích thú từ màu sắc cho tới cách trang trí.
Phòng khách

Khu vực phòng khách đc bày trí thông minh với Sofa và bàn  trong căn phòng lấy hai màu trắng và xanh làm chủ đạo.  cùng với những khung ảnh nhỏ trang trí trên tường tạo nên sự sinh động hơn cho căn phòng khách

Phòng bếp 



Bộ bàn ăn được đặt ở phòng khách vừa có thể sử dung để dùng cơm, vừa có thể dùng để tiếp khách. Căn bếp trở nên sinh động hơn khi tủ bếp sử dụng màu xanh nước biển kết hợp với mặt bếp màu trắng tạo nên sự tươi mới và rộng rãi cho căn bếp.

Phòng ngủ

Phòng ngủ được sắp xếp nội thất cần thiết cho căn phòng gồm giường ngủ, tap đầu giường, tủ đựng quần áo...
Sự đan xen giữa màu sắc của phòng ngủ tạo không gian dịu nhẹ với tông màu trắng kết hợp với ga chải giường nhiều họa tiết. Đã tạo nên sự tinh tế cho căn phòng.
Phòng tắm 
Cách bố trí và lựa chọn nội thất phòng tắm khá đơn giản tạo sự thông thoáng khi sử dụng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0988197858 or 0989375797
Bạn có thể xem thêm tại: http://bepdep366.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét